KỶ NIỆM TRẠI HL-NB LẦN 11/ 2018 - Lê Thanh Duy

LẦN 11 NĂM 2018

Người viết: Lê Thanh Duy

Nhóm sao Kim

Vào hè, ai ai cũng đi chơi hoặc đi một nơi nào đó rất xa hoặc những chuyến đi trại hè thú vị và được kết thêm nhiều bạn mới nữa . Nhân dịp ngày hè 2018 Sao Bắc Đẩu cũng tổ chức buổi trại huấn luyện,cũng như là trại hè . Địa điểm tổ chức là Bà Rịa-Vũng Tàu Hương Phong Hồ Cốc Resort và thời gian là 4 ngày 3 đêm

Vào 4h sáng trời vẫn còn tối những tiếng ve kêu râm rang , chúng em đã có mặt đông đủ tại nhà Văn Hóa Thanh Niên Q.1, đây là nơi mà chúng em tập trung làm lễ chào cờ của CLB Sao Bắc Đẩu và bắt đầu hành trình với chủ đề “Con cháu Lạc Hồng” .Trước khi đến nơi thì chúng em đc đi tham quan miền đất đỏ, nơi đã từng in dấu ấn của vị anh hùng “Võ Thi Sáu” .Chúng em làm lễ tưởng niệm ở tượng đài của Võ Thị Sáu, ngay lúc này một bầu không khí im ắng và căng thẳng đc lộ hẳn lên , chỉ còn nghe tiếng xào xạc của cây, tiếng xe cộ.Sau khi xong chúng em còn đc đi tham quan và chụp hình nữa , và thế là chúng em lên xe đi  tới địa điểm tổ chức. Khi tới nơi,lúc này trời nắng gắt, có vài người bị say xe nên mệt và có cảm giác muốn nôn ra còn những người không bị say xe thì không bị gì hết.

Bây giờ thì những chú chim cũng không còn sức để hót líu lo như sáng sớm bởi vì bây giờ đã gần 9 giờ rưỡi rồi. Có vài người đi thay đồ còn có vài người không. Em và mấy bạn khác đi dựng lều còn các anh chị thủ lĩnh và các bậc phụ huynh có đi trại thị phụ trải bạc ra để nằm, lúc này thì tụi em đã hồi lại một tí sức. Sau khi làm xong thì ăn trưa và ngủ. Ngày đầu tiên của tụi em cũng rất là thú vị .Ngày thứ hai của tụi em vào mờ sáng với tối là náo nhiệt và mang lại cho tụi em một cảm giác không muốn chia xa nhau.Ngày thứ thứ ba thì chuyên về hoạt động, náo nhiệt cả ngày. Còn ngày thứ tư là ngày buồn cũng là ngày vui , vui ở chỗ là chúng em đc ngồi thiền dưới mưa và tắm biển dưới mưa còn bùn là ở chỗ ngày này là ngày cuối phải chia tay nhau tại nhà Văn Hóa Thanh Niên.

Đúng là trại hè, phải xa gia đình nhưng lại được vui chơi, trò chuyện cùng bạn bè của mình.Nó giúp cho em hiểu biết về thế giới bên ngoài và cho em hiểu rõ hơn về lịch sử Việt Nam. Em rất vui trong ngày trại này. Em mong được gặp lại các bạn của em trong ngày trại sau.